1 |
เลื่อนการรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 8 |
2 |
การรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงสายงานผู้บริหาร |
|
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 13 |
3 |
หมดเขตการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 |
|
[ 27 มิ.ย. 2567 ] | 16 |
4 |
สรุปผลการดำเนินการเพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 2567 รอบ 6 เดือน |
|
[ 11 เม.ย. 2567 ] | 23 |
5 |
รายงานการเงินประจำปีและรายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงินจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 29 มี.ค. 2567 ] | 19 |
6 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 31 |
7 |
ประกาศรับสมัครสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อพปร.) |
|
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 22 |
8 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
[ 30 ม.ค. 2567 ] | 28 |
9 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกฯ ประจำไตรมาสที่ 1 (ต.ค. 2566 - ธ.ค. 2566) |
|
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 37 |
10 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 7 ธ.ค. 2566 ] | 12 |
11 |
ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนุติการเผาตอซังข้าว หญ้าและพืชไร่อย่างเคร่งครัด เพื่อจัดการปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการป้องกันแะแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM .25) |
|
[ 29 พ.ย. 2566 ] | 11 |
12 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 30 |
13 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2566 |
|
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 6 |
14 |
ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 27 ต.ค. 2566 ] | 31 |
15 |
จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 42 |
16 |
การใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569) |
|
[ 16 ต.ค. 2566 ] | 39 |
17 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 8 |
18 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2566 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 22 ส.ค. 2566 ] | 8 |
19 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สามครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 11 ส.ค. 2566 ] | 8 |
20 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 15-29 สิงหาคม 2566 |
|
[ 3 ส.ค. 2566 ] | 6 |
21 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 9 มิ.ย. 2566 ] | 8 |
22 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2566 |
|
[ 24 พ.ค. 2566 ] | 6 |
23 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2566 |
|
[ 17 มี.ค. 2566 ] | 45 |
24 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็บไซต์ธนารักษ์ |
|
[ 17 มี.ค. 2566 ] | 36 |
25 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 7 |
26 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
[ 31 ม.ค. 2566 ] | 54 |
27 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 |
|
[ 31 ม.ค. 2566 ] | 5 |
28 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รายชื่อผู้่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 20 ม.ค. 2566 ] | 55 |
29 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 16 ม.ค. 2566 ] | 61 |
30 |
ประกาศการรับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล พนักงานส่วนท้อถ่ินหรือข้าราชการประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่าง |
|
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 71 |
31 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 4 ม.ค. 2566 ] | 44 |
32 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 68 |
33 |
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลสู่สาธารณะ พ.ศ.2566 |
|
[ 16 ธ.ค. 2565 ] | 35 |
34 |
ประกาศขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 51 |
35 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 37 |
36 |
ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565 |
|
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 36 |
37 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2565 |
|
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 29 |
38 |
รายงานผลการสำรวจความพีงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 2 พ.ย. 2565 ] | 44 |
39 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 |
|
[ 26 ต.ค. 2565 ] | 31 |
40 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 |
|
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 31 |
41 |
ประกาศรับโอน ย้าย ข้าราชการตำแหน่งที่ว่าง ประจำปี ๒๕๖๕ |
|
[ 6 ก.ย. 2565 ] | 101 |
42 |
ประกาศแผนอัตรากำลัง ๓ ปี (๒๕๖๔ - ๒๕๖๖) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๕ |
|
[ 1 ก.ย. 2565 ] | 86 |
43 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 24 |
44 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2565 |
|
[ 8 ส.ค. 2565 ] | 23 |
45 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2565 |
|
[ 5 ส.ค. 2565 ] | 25 |
46 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2565 |
|
[ 8 ก.ค. 2565 ] | 25 |
47 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
|
[ 29 มิ.ย. 2565 ] | 148 |
48 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 10 มิ.ย. 2565 ] | 25 |
49 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2565 |
|
[ 1 มิ.ย. 2565 ] | 23 |
50 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2565 |
|
[ 26 พ.ค. 2565 ] | 25 |
51 |
เชิญชวนจัดกิจกรรมวันป่าชุมชนแห่งชาติ |
|
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 166 |
52 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน เมษายน พ.ศ. 2565 |
|
[ 12 พ.ค. 2565 ] | 23 |
53 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2565 |
|
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 25 |
54 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยก.พ.65 |
|
[ 4 มี.ค. 2565 ] | 205 |
55 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 1 |
|
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 233 |
56 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 2 |
|
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 223 |
57 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 3 |
|
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 222 |
58 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 4 |
|
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 228 |
59 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 |
|
[ 2 มี.ค. 2565 ] | 22 |
60 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มกราคม พ.ศ. 2565 |
|
[ 25 ก.พ. 2565 ] | 26 |
61 |
ประกาศขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บถาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
|
[ 24 ก.พ. 2565 ] | 234 |
62 |
ช่องทางรับเรื่องขอความช่วยเหลือของประชาชนศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 20 ม.ค. 2565 ] | 112 |
63 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 |
|
[ 20 ม.ค. 2565 ] | 28 |
64 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2565 |
|
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 28 |
65 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 28 |
66 |
การป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM 2.5)ไฟป่าและหมอกควันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 14 ธ.ค. 2564 ] | 27 |
67 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 |
|
[ 7 ธ.ค. 2564 ] | 23 |
68 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยธ.ค.64 |
|
[ 6 ธ.ค. 2564 ] | 222 |
69 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 |
|
[ 17 พ.ย. 2564 ] | 27 |
70 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้บรับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปี 2564 |
|
[ 8 พ.ย. 2564 ] | 190 |
71 |
ประกาศ รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 244 |
72 |
รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 117 |
73 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2564 |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 136 |
74 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 |
|
[ 13 ก.ย. 2564 ] | 138 |
75 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องประชาสัมพันธ์โครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอยนอกสถานที่ประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 275 |
76 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องแต่งตั้งให้พนักงานส่วนตำบลดำเนินการตามโครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอน |
|
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 282 |
77 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 |
|
[ 3 ก.ย. 2564 ] | 102 |
78 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
|
[ 1 ก.ย. 2564 ] | 107 |
79 |
ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 4 ส.ค. 2564 ] | 279 |
80 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2564 |
|
[ 3 ส.ค. 2564 ] | 129 |
81 |
แจ้งประกาศประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2564 |
|
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 124 |
82 |
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีดเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) |
|
[ 9 ก.ค. 2564 ] | 284 |
83 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564 |
|
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 126 |
84 |
ประกาศปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการของ อบต.โคกเริงรมย์ ประจำปี ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ |
|
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 267 |
85 |
ประกาศกำหนดกอง สำนักหรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น ของ อบต.โคกเริงรมย์ |
|
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 275 |
86 |
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของ อบต.โคกเริงรมย์ ปี ๒๕๖๔-๒๕๖๖ |
|
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 273 |
87 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๖๔) |
|
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 264 |
88 |
ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
|
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 280 |
89 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 |
|
[ 3 มิ.ย. 2564 ] | 93 |
90 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศกรมประมงเรื่องกำหนดพื้นที่และระยะเวลาฤดูสัตว์น้ำจืดมีไข่หรือวางไข่ฯ |
|
[ 25 พ.ค. 2564 ] | 236 |
91 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 |
|
[ 17 พ.ค. 2564 ] | 93 |
92 |
มาตรการในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64) |
|
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 296 |
93 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
|
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 97 |
94 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2564 |
|
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 145 |
95 |
ประกาศจังหวัดขอความร่วมมือ ชะลอการจัดกิจกรรมทางสังคมและงดการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากรวมตัวกัน ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64 ) |
|
[ 1 พ.ค. 2564 ] | 281 |
96 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์เรื่องการขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
|
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 266 |
97 |
ประชาสัมพันธ์นโยบาย/มาตรการ การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ |
|
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 115 |
98 |
มาตรการในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด)สำหรับพื้นที่ควบคุมของจังหวัดชัยภูมิ (17 เมษายน 64) |
|
[ 17 เม.ย. 2564 ] | 321 |
99 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 |
|
[ 2 เม.ย. 2564 ] | 131 |
100 |
ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปี 2564 |
|
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 123 |
101 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ธ.ค.63 |
|
[ 7 มี.ค. 2564 ] | 213 |
102 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 |
|
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 86 |
103 |
ประกาศการรับโอนพนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง สายงานผู้บริหารแทนตำแหน่งที่ว่าง |
|
[ 26 ก.พ. 2564 ] | 335 |
104 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
|
[ 27 ม.ค. 2564 ] | 94 |
105 |
ประกาศสมัยประชุม สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 |
|
[ 26 ม.ค. 2564 ] | 96 |
106 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 89 |
107 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 |
|
[ 3 ธ.ค. 2563 ] | 107 |
108 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กันยายน2563 |
|
[ 11 พ.ย. 2563 ] | 264 |
109 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
|
[ 9 พ.ย. 2563 ] | 271 |
110 |
ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ |
|
[ 7 พ.ย. 2563 ] | 205 |
111 |
ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ |
|
[ 7 พ.ย. 2563 ] | 208 |
112 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2563 |
|
[ 2 พ.ย. 2563 ] | 93 |
113 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2563 |
|
[ 29 ต.ค. 2563 ] | 193 |
114 |
แผนพัฒนาบุคคลากร พ.ศ.2564-2566 |
|
[ 26 ต.ค. 2563 ] | 211 |
115 |
ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 204 |
116 |
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
|
[ 15 ต.ค. 2563 ] | 243 |
117 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2563 |
|
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 215 |
118 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กรกฎาคม 2563 |
|
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 215 |
119 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 เฉพาะการจัดเก็บภาษีประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 28 ส.ค. 2563 ] | 342 |
120 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 14 ส.ค. 2563 ] | 297 |
121 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
|
[ 5 ส.ค. 2563 ] | 200 |
122 |
ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เพื่อเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 4 ส.ค. 2563 ] | 389 |
123 |
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ และระดับตำแหน่งขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 4 ส.ค. 2563 ] | 326 |
124 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2563 |
|
[ 31 ก.ค. 2563 ] | 202 |
125 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือนมิถุนายน 2563 |
|
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 194 |
126 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤษภาคม 2563 |
|
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 203 |
127 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน เมษายน2563 |
|
[ 12 มิ.ย. 2563 ] | 192 |
128 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัยอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
|
[ 1 มิ.ย. 2563 ] | 223 |
129 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 29 พ.ค. 2563 ] | 281 |
130 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยสอง ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
|
[ 8 พ.ค. 2563 ] | 198 |
131 |
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการติดตั้งป้ายในที่ทางสาธารณะ |
|
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 235 |
132 |
ประกาศกำหนดช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำบนทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 235 |
133 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ของกรมธนารักษ์) |
|
[ 1 พ.ค. 2563 ] | 272 |
134 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2563 |
|
[ 24 เม.ย. 2563 ] | 210 |
135 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
|
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 188 |
136 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
|
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 230 |
137 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
|
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 228 |
138 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 30 มี.ค. 2563 ] | 298 |
139 |
แผนที่ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 20 มี.ค. 2563 ] | 238 |
140 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กุมภาพันธ์2563 |
|
[ 19 มี.ค. 2563 ] | 226 |
141 |
ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้่านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 17 มี.ค. 2563 ] | 248 |
142 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ตุลาคม 2562 |
|
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 214 |
143 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤศจิกายน 2562 |
|
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 212 |
144 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ธันวาคม2562 |
|
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 271 |
145 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มกราคม 2563 |
|
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 201 |
146 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
|
[ 29 ม.ค. 2563 ] | 217 |
147 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2563 |
|
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 254 |
148 |
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อ โครงการจัดซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) |
|
[ 23 ม.ค. 2563 ] | 336 |
149 |
ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรฯ |
|
[ 14 ม.ค. 2563 ] | 402 |
150 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
|
[ 7 ม.ค. 2563 ] | 336 |
151 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
|
[ 7 ม.ค. 2563 ] | 376 |
152 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 24 ธ.ค. 2562 ] | 361 |
153 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรฯ |
|
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 407 |
154 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
|
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 237 |
155 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
|
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 195 |
156 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
|
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 245 |
157 |
รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2562 ลว.29 ส.ค.62 |
|
[ 28 ต.ค. 2562 ] | 329 |
158 |
ประกาศสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 24 ต.ค. 2562 ] | 287 |
159 |
คำสั่งการมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 251 |
160 |
รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2562 ลว.19 ส.ค.62 |
|
[ 29 ส.ค. 2562 ] | 327 |
161 |
ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 10 ก.ค. 2562 ] | 271 |
162 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
|
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 182 |
163 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
|
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 333 |
164 |
ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์
เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ที่สอบผ่านเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 28 มี.ค. 2562 ] | 408 |
165 |
ประชาสัมพันธ์ รับโอน(ย้าย) ตำแหน่างว่าง |
|
[ 25 มี.ค. 2562 ] | 416 |
166 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรร |
|
[ 22 มี.ค. 2562 ] | 365 |
167 |
แจกจ่ายเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
|
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 226 |
168 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
|
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 292 |
169 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 4 มี.ค. 2562 ] | 369 |
170 |
ประกาศ กำหนดแผนการลงพื้นที่เก็บภาษีบำรุงท้องที่ |
|
[ 5 ก.พ. 2562 ] | 381 |
171 |
ประกาศกำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์และวิธีการปิดประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชัยภูมิ พ.ศ.๒๕๖๒ |
|
[ 28 ม.ค. 2562 ] | 391 |
172 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น |
|
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 260 |
173 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น |
|
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 482 |
174 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับภัยแล้ง อัคคีภัย |
|
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 315 |
175 |
มาตรการการจัดการขยะ 4 ประเภท องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 416 |
176 |
ประกาศวิธีการบริหารจัดการขยะมูลฝอย (หมู่บ้าน/ชุมชนจัดการตนเอง) |
|
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 264 |
177 |
ประกาศ การเก็บ และการขนขยะมูลฝอย |
|
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 355 |
178 |
ประกาศประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 279 |
179 |
แผ่นพับการเสริมสร้างและพัฒนาให้ข้าราชการรักษาวินัย |
|
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 265 |
180 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 26 ธ.ค. 2561 ] | 330 |
181 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป |
|
[ 18 ธ.ค. 2561 ] | 388 |
182 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 |
|
[ 11 ธ.ค. 2561 ] | 396 |
183 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ( พ.ศ.2562 |
|
[ 11 ธ.ค. 2561 ] | 357 |
184 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 26 พ.ย. 2561 ] | 376 |
185 |
ประกาศรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 23 พ.ย. 2561 ] | 356 |
186 |
ประกาศช่องทางการตอบแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 14 พ.ย. 2561 ] | 362 |
187 |
ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 25 ต.ค. 2561 ] | 359 |
188 |
ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 16 ต.ค. 2561 ] | 382 |
189 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 391 |
190 |
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA) ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 27 ส.ค. 2561 ] | 376 |
191 |
ประกาศโครงการจ่ายขาดเงินสะสม ประจำปี 2561 |
|
[ 2 มิ.ย. 2561 ] | 396 |
192 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีเลี่ยงภัย "อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก และดินโคลนถล่ม" |
|
[ 4 พ.ค. 2561 ] | 402 |
193 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" |
|
[ 19 มี.ค. 2561 ] | 188 |
194 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" |
|
[ 19 มี.ค. 2561 ] | 387 |
195 |
แผ่นพับให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
|
[ 8 ม.ค. 2561 ] | 369 |
196 |
ประชาสัมพันธ์การสร้างความโปร่งใส่องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 25 ธ.ค. 2560 ] | 365 |
197 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 |
|
[ 7 พ.ย. 2560 ] | 383 |
198 |
ประกาศการมอบอำนาจของนายก อบต. ให้ปลัด อบต.โคกเริงรมย์ ปฏิบัติราชการ |
|
[ 6 พ.ย. 2560 ] | 275 |
199 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 338 |
200 |
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2560 |
|
[ 30 มี.ค. 2560 ] | 563 |
201 |
ประกาศกำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
|
[ 14 ก.พ. 2560 ] | 370 |
202 |
ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 205 |
203 |
ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 182 |
204 |
ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 332 |
205 |
ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 389 |
206 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มีนาคม2563 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 191 |