องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ : www.khokroengrom.go.th

 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลทั้งหมด 223 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 ประกาศขยายเวลาดำเนินการตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2562 ประจำปี 2569 [ 28 พ.ย. 2568 ]1
2 การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 6 ต.ค. 2568 ]15
3 รายงานการสรุปผลการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ค่าธรรมเนียมและใบอนุญาต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 [ 6 ต.ค. 2568 ]19
4 รายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 [ 3 ต.ค. 2568 ]9
5 ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไป เพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 [ 7 ก.ค. 2568 ]57
6 ประกาศรายชื่อผู้ชำระภาษีที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปีงบประมาณ 2567 [ 30 เม.ย. 2568 ]64
7 รายงานการเงินประจำปีและรายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงินจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2567 [ 25 เม.ย. 2568 ]57
8 ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ. 2568 [ 28 ก.พ. 2568 ]56
9 ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2568 [ 29 ม.ค. 2568 ]46
10 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 3 ธันวาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 26 พ.ย. 2567 ]36
11 การสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 [ 19 พ.ย. 2567 ]59
12 ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี 2568 [ 18 พ.ย. 2567 ]62
13 รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 [ 4 ต.ค. 2567 ]77
14 ประกาศ รายงานสรุปผลการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ค่าธรรมเนียมและใบอนุญาต ประจำปีงบประมาณ 2567 [ 4 ต.ค. 2567 ]44
15 เลื่อนการรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร [ 13 ก.ย. 2567 ]47
16 การรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงสายงานผู้บริหาร [ 29 ส.ค. 2567 ]54
17 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 14 ส.ค. 2567 ]19
18 หมดเขตการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 [ 27 มิ.ย. 2567 ]85
19 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 6 มิ.ย. 2567 ]23
20 สรุปผลการดำเนินการเพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 2567 รอบ 6 เดือน [ 11 เม.ย. 2567 ]72
21 รายงานการเงินประจำปีและรายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงินจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2566 [ 29 มี.ค. 2567 ]66
22 ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ. 2567 [ 5 มี.ค. 2567 ]67
23 ประกาศรับสมัครสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อพปร.) [ 4 มี.ค. 2567 ]64
24 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2567 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมสภา อบต.โคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป [ 31 ม.ค. 2567 ]22
25 ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2567 [ 30 ม.ค. 2567 ]78
26 ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกฯ ประจำไตรมาสที่ 1 (ต.ค. 2566 - ธ.ค. 2566) [ 2 ม.ค. 2567 ]73
27 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 7 ธ.ค. 2566 ]49
28 ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนุติการเผาตอซังข้าว หญ้าและพืชไร่อย่างเคร่งครัด เพื่อจัดการปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการป้องกันแะแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM .25) [ 29 พ.ย. 2566 ]52
29 ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2567 [ 23 พ.ย. 2566 ]61
30 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2566 [ 23 พ.ย. 2566 ]39
31 ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 27 ต.ค. 2566 ]59
32 จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 26 ต.ค. 2566 ]83
33 การใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569) [ 16 ต.ค. 2566 ]71
34 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 13 ก.ย. 2566 ]35
35 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2566 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 22 ส.ค. 2566 ]43
36 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สามครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 11 ส.ค. 2566 ]39
37 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 15-29 สิงหาคม 2566 [ 3 ส.ค. 2566 ]32
38 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 9 มิ.ย. 2566 ]33
39 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2566 [ 24 พ.ค. 2566 ]30
40 ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2566 [ 17 มี.ค. 2566 ]73
41 ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็บไซต์ธนารักษ์ [ 17 มี.ค. 2566 ]64
42 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 7 ก.พ. 2566 ]36
43 ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2566 [ 31 ม.ค. 2566 ]76
44 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 [ 31 ม.ค. 2566 ]30
45 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รายชื่อผู้่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง [ 20 ม.ค. 2566 ]84
46 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง [ 16 ม.ค. 2566 ]89
47 ประกาศการรับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล พนักงานส่วนท้อถ่ินหรือข้าราชการประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่าง [ 5 ม.ค. 2566 ]94
48 ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน [ 4 ม.ค. 2566 ]74
49 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง [ 23 ธ.ค. 2565 ]140
50 ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลสู่สาธารณะ พ.ศ.2566 [ 16 ธ.ค. 2565 ]61
51 ประกาศขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2566 [ 13 ธ.ค. 2565 ]79
52 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 13 ธ.ค. 2565 ]64
53 ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565 [ 21 พ.ย. 2565 ]66
54 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2565 [ 21 พ.ย. 2565 ]57
55 รายงานผลการสำรวจความพีงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 [ 2 พ.ย. 2565 ]72
56 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 [ 26 ต.ค. 2565 ]58
57 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 [ 15 ก.ย. 2565 ]56
58 ประกาศรับโอน ย้าย ข้าราชการตำแหน่งที่ว่าง ประจำปี ๒๕๖๕ [ 6 ก.ย. 2565 ]135
59 ประกาศแผนอัตรากำลัง ๓ ปี (๒๕๖๔ - ๒๕๖๖) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๕ [ 1 ก.ย. 2565 ]114
60 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 11 ส.ค. 2565 ]53
61 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2565 [ 8 ส.ค. 2565 ]47
62 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2565 [ 5 ส.ค. 2565 ]50
63 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2565 [ 8 ก.ค. 2565 ]52
64 ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 [ 29 มิ.ย. 2565 ]181
65 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 10 มิ.ย. 2565 ]54
66 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2565 [ 1 มิ.ย. 2565 ]53
67 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2565 [ 26 พ.ค. 2565 ]54
68 เชิญชวนจัดกิจกรรมวันป่าชุมชนแห่งชาติ [ 23 พ.ค. 2565 ]197
69 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน เมษายน พ.ศ. 2565 [ 12 พ.ค. 2565 ]57
70 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2565 [ 19 เม.ย. 2565 ]51
71 รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยก.พ.65 [ 4 มี.ค. 2565 ]235
72 ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 1 [ 3 มี.ค. 2565 ]279
73 ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 2 [ 3 มี.ค. 2565 ]252
74 ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 3 [ 3 มี.ค. 2565 ]254
75 ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 4 [ 3 มี.ค. 2565 ]262
76 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 [ 2 มี.ค. 2565 ]49
77 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มกราคม พ.ศ. 2565 [ 25 ก.พ. 2565 ]59
78 ประกาศขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บถาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 [ 24 ก.พ. 2565 ]267
79 ช่องทางรับเรื่องขอความช่วยเหลือของประชาชนศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 20 ม.ค. 2565 ]138
80 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 [ 20 ม.ค. 2565 ]58
81 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2565 [ 13 ม.ค. 2565 ]61
82 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 13 ม.ค. 2565 ]59
83 การป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM 2.5)ไฟป่าและหมอกควันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [ 14 ธ.ค. 2564 ]57
84 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 [ 7 ธ.ค. 2564 ]53
85 รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยธ.ค.64 [ 6 ธ.ค. 2564 ]251
86 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 [ 17 พ.ย. 2564 ]59
87 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้บรับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปี 2564 [ 8 พ.ย. 2564 ]216
88 ประกาศ รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [ 5 ต.ค. 2564 ]268
89 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [ 4 ต.ค. 2564 ]140
90 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2564 [ 4 ต.ค. 2564 ]164
91 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 [ 13 ก.ย. 2564 ]166
92 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องประชาสัมพันธ์โครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอยนอกสถานที่ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 10 ก.ย. 2564 ]308
93 คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องแต่งตั้งให้พนักงานส่วนตำบลดำเนินการตามโครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอน [ 10 ก.ย. 2564 ]317
94 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 [ 3 ก.ย. 2564 ]129
95 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 [ 1 ก.ย. 2564 ]131
96 ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 4 ส.ค. 2564 ]307
97 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2564 [ 3 ส.ค. 2564 ]158
98 แจ้งประกาศประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2564 [ 2 ส.ค. 2564 ]154
99 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีดเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) [ 9 ก.ค. 2564 ]311
100 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564 [ 2 ก.ค. 2564 ]151
101 ประกาศปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการของ อบต.โคกเริงรมย์ ประจำปี ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ [ 1 ก.ค. 2564 ]309
102 ประกาศกำหนดกอง สำนักหรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น ของ อบต.โคกเริงรมย์ [ 1 ก.ค. 2564 ]308
103 ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของ อบต.โคกเริงรมย์ ปี ๒๕๖๔-๒๕๖๖ [ 1 ก.ค. 2564 ]301
104 ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๖๔) [ 1 ก.ค. 2564 ]298
105 ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) [ 25 มิ.ย. 2564 ]312
106 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 [ 3 มิ.ย. 2564 ]123
107 ประชาสัมพันธ์ประกาศกรมประมงเรื่องกำหนดพื้นที่และระยะเวลาฤดูสัตว์น้ำจืดมีไข่หรือวางไข่ฯ [ 25 พ.ค. 2564 ]266
108 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 [ 17 พ.ค. 2564 ]115
109 มาตรการในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64) [ 11 พ.ค. 2564 ]326
110 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 [ 7 พ.ค. 2564 ]119
111 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2564 [ 3 พ.ค. 2564 ]173
112 ประกาศจังหวัดขอความร่วมมือ ชะลอการจัดกิจกรรมทางสังคมและงดการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากรวมตัวกัน ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64 ) [ 1 พ.ค. 2564 ]312
113 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์เรื่องการขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 [ 26 เม.ย. 2564 ]292
114 ประชาสัมพันธ์นโยบาย/มาตรการ การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ [ 19 เม.ย. 2564 ]148
115 มาตรการในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด)สำหรับพื้นที่ควบคุมของจังหวัดชัยภูมิ (17 เมษายน 64) [ 17 เม.ย. 2564 ]358
116 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 [ 2 เม.ย. 2564 ]169
117 ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปี 2564 [ 15 มี.ค. 2564 ]158
118 รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ธ.ค.63 [ 7 มี.ค. 2564 ]248
119 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 [ 2 มี.ค. 2564 ]115
120 ประกาศการรับโอนพนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง สายงานผู้บริหารแทนตำแหน่งที่ว่าง [ 26 ก.พ. 2564 ]365
121 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 [ 27 ม.ค. 2564 ]121
122 ประกาศสมัยประชุม สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 [ 26 ม.ค. 2564 ]121
123 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 [ 4 ม.ค. 2564 ]120
124 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 [ 3 ธ.ค. 2563 ]136
125 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กันยายน2563 [ 11 พ.ย. 2563 ]290
126 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป [ 9 พ.ย. 2563 ]298
127 ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ [ 7 พ.ย. 2563 ]228
128 ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ [ 7 พ.ย. 2563 ]235
129 รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2563 [ 2 พ.ย. 2563 ]126
130 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2563 [ 29 ต.ค. 2563 ]218
131 แผนพัฒนาบุคคลากร พ.ศ.2564-2566 [ 26 ต.ค. 2563 ]237
132 ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 16 ต.ค. 2563 ]231
133 องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) [ 15 ต.ค. 2563 ]276
134 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2563 [ 15 ก.ย. 2563 ]244
135 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กรกฎาคม 2563 [ 15 ก.ย. 2563 ]243
136 ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 เฉพาะการจัดเก็บภาษีประจำปี พ.ศ.2563 [ 28 ส.ค. 2563 ]381
137 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น [ 14 ส.ค. 2563 ]328
138 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป [ 5 ส.ค. 2563 ]235
139 ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เพื่อเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 4 ส.ค. 2563 ]429
140 ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ และระดับตำแหน่งขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 4 ส.ค. 2563 ]362
141 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2563 [ 31 ก.ค. 2563 ]228
142 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือนมิถุนายน 2563 [ 22 ก.ค. 2563 ]218
143 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤษภาคม 2563 [ 22 ก.ค. 2563 ]232
144 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน เมษายน2563 [ 12 มิ.ย. 2563 ]222
145 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัยอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก [ 1 มิ.ย. 2563 ]249
146 ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ.2563 [ 29 พ.ค. 2563 ]317
147 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยสอง ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป [ 8 พ.ค. 2563 ]222
148 ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการติดตั้งป้ายในที่ทางสาธารณะ [ 5 พ.ค. 2563 ]268
149 ประกาศกำหนดช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำบนทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 5 พ.ค. 2563 ]261
150 ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ของกรมธนารักษ์) [ 1 พ.ค. 2563 ]301
151 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2563 [ 24 เม.ย. 2563 ]239
152 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย [ 2 เม.ย. 2563 ]216
153 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย [ 2 เม.ย. 2563 ]270
154 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย [ 2 เม.ย. 2563 ]256
155 ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ.2563 [ 30 มี.ค. 2563 ]323
156 แผนที่ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลโคกเริงรมย์ [ 20 มี.ค. 2563 ]308
157 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กุมภาพันธ์2563 [ 19 มี.ค. 2563 ]253
158 ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้่านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปีงบประมาณ 2563 [ 17 มี.ค. 2563 ]275
159 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ตุลาคม 2562 [ 20 ก.พ. 2563 ]254
160 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤศจิกายน 2562 [ 20 ก.พ. 2563 ]243
161 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ธันวาคม2562 [ 20 ก.พ. 2563 ]302
162 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มกราคม 2563 [ 20 ก.พ. 2563 ]230
163 ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป [ 29 ม.ค. 2563 ]252
164 ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2563 [ 27 ม.ค. 2563 ]284
165 ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อ โครงการจัดซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) [ 23 ม.ค. 2563 ]364
166 ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรฯ [ 14 ม.ค. 2563 ]427
167 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ [ 7 ม.ค. 2563 ]365
168 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ [ 7 ม.ค. 2563 ]413
169 ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง [ 24 ธ.ค. 2562 ]388
170 รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรฯ [ 16 ธ.ค. 2562 ]439
171 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง [ 16 ธ.ค. 2562 ]261
172 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง [ 16 ธ.ค. 2562 ]222
173 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง [ 16 ธ.ค. 2562 ]276
174 รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2562 ลว.29 ส.ค.62 [ 28 ต.ค. 2562 ]353
175 ประกาศสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2562 [ 24 ต.ค. 2562 ]316
176 คำสั่งการมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน [ 1 ต.ค. 2562 ]284
177 รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2562 ลว.19 ส.ค.62 [ 29 ส.ค. 2562 ]356
178 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 [ 10 ก.ค. 2562 ]300
179 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก [ 8 พ.ค. 2562 ]208
180 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก [ 8 พ.ค. 2562 ]369
181 ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์
เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ที่สอบผ่านเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์
[ 28 มี.ค. 2562 ]440
182 ประชาสัมพันธ์ รับโอน(ย้าย) ตำแหน่างว่าง [ 25 มี.ค. 2562 ]455
183 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรร [ 22 มี.ค. 2562 ]394
184 แจกจ่ายเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย [ 20 มี.ค. 2562 ]254
185 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย [ 20 มี.ค. 2562 ]322
186 ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเป็นพนักงานจ้าง [ 4 มี.ค. 2562 ]399
187 ประกาศ กำหนดแผนการลงพื้นที่เก็บภาษีบำรุงท้องที่ [ 5 ก.พ. 2562 ]410
188 ประกาศกำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์และวิธีการปิดประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชัยภูมิ พ.ศ.๒๕๖๒ [ 28 ม.ค. 2562 ]423
189 ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น [ 18 ม.ค. 2562 ]286
190 ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น [ 18 ม.ค. 2562 ]510
191 แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับภัยแล้ง อัคคีภัย [ 18 ม.ค. 2562 ]345
192 มาตรการการจัดการขยะ 4 ประเภท องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 14 ม.ค. 2562 ]462
193 ประกาศวิธีการบริหารจัดการขยะมูลฝอย (หมู่บ้าน/ชุมชนจัดการตนเอง) [ 14 ม.ค. 2562 ]293
194 ประกาศ การเก็บ และการขนขยะมูลฝอย [ 14 ม.ค. 2562 ]382
195 ประกาศประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 14 ม.ค. 2562 ]308
196 แผ่นพับการเสริมสร้างและพัฒนาให้ข้าราชการรักษาวินัย [ 14 ม.ค. 2562 ]296
197 ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 26 ธ.ค. 2561 ]362
198 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป [ 18 ธ.ค. 2561 ]420
199 ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 [ 11 ธ.ค. 2561 ]430
200 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ( พ.ศ.2562 [ 11 ธ.ค. 2561 ]385
201 ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 26 พ.ย. 2561 ]409
202 ประกาศรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 [ 23 พ.ย. 2561 ]390
203 ประกาศช่องทางการตอบแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [ 14 พ.ย. 2561 ]391
204 ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 [ 25 ต.ค. 2561 ]387
205 ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 16 ต.ค. 2561 ]414
206 ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 [ 28 ก.ย. 2561 ]417
207 รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA) ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 27 ส.ค. 2561 ]413
208 ประกาศโครงการจ่ายขาดเงินสะสม ประจำปี 2561 [ 2 มิ.ย. 2561 ]424
209 แผ่นพับให้ความรู้วิธีเลี่ยงภัย "อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก และดินโคลนถล่ม" [ 4 พ.ค. 2561 ]437
210 แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" [ 19 มี.ค. 2561 ]215
211 แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" [ 19 มี.ค. 2561 ]420
212 แผ่นพับให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง [ 8 ม.ค. 2561 ]402
213 ประชาสัมพันธ์การสร้างความโปร่งใส่องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 25 ธ.ค. 2560 ]400
214 ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 [ 7 พ.ย. 2560 ]416
215 ประกาศการมอบอำนาจของนายก อบต. ให้ปลัด อบต.โคกเริงรมย์ ปฏิบัติราชการ [ 6 พ.ย. 2560 ]302
216 ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 [ 19 ต.ค. 2560 ]366
217 แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2560 [ 30 มี.ค. 2560 ]609
218 ประกาศกำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ [ 14 ก.พ. 2560 ]397
219 ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2560 ]235
220 ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2560 ]211
221 ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2560 ]366
222 ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2560 ]416
223 สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มีนาคม2563 [ 30 พ.ย. 542 ]220